No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title...
video
thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 119
  • Trong tuần: 912
  • Trong tháng: 697
  • Tất cả: 209964
Lượt xem: 55
LÃNH ĐẠO ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THĂM CHÚC TẾT SỞ TƯ PHÁP
Nhân dịp tết Qúy Mão năm 2023, sáng ngày 17/01/2023 đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đến thăm và chúc tết Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng.

    Tại nơi đến, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thay mặt UBND tỉnh đã thăm hỏi về tình hình chuẩn bị đón tết của công chức, viên chức, người lao động và qua đó gửi lời thăm hỏi, chúc tết đến gia đình. Đồng thời mong muốn công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp tiếp tục đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tỉnh và toàn ngành Tư pháp nói chung. Thực hiện tốt việc nhiệm vụ “gác cửa” cho UBND tỉnh.

    Trong không khí đón chào năm mới, thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Phạm Tuân – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tư pháp phấn khởi thông báo về kết quả thực hiện công tác Tư pháp năm 2022 của Ngành Tư pháp đã góp phần hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ chính trị quan trọng của tỉnh. Đặc biệt, năm 2022 Sở Tư pháp Sóc Trăng đã được Bộ Tư pháp tiếp tục xếp hạng A, đứng vị trí 1/63 các Sở Tư pháp trên cả nước và được Bộ Tư pháp trao Cờ thi đua cho Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua trong công tác Tư pháp năm 2022. Đồng thời gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh đã đến thăm và chúc tết toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp; qua đó hứa sẽ tiếp tục cùng tập thể nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, năng động, sáng tạo, để giữ vững thành tích đạt được trong năm vừa qua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới./.

Phòng PBGDPL

1 2 3 4 5  ... 
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TỈNH SÓC TRĂNG
(Giấy phép số 02/GP-STTTT ngày 14/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông cấp)
Địa chỉ: 197 Hùng Vương, Phường 6, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 02993.825001
Email: banbientap.pbgdplst@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung