No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title...
video
thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 364
  • Trong tuần: 364
  • Trong tháng: 1 107
  • Tất cả: 210374
Lượt xem: 71
Phòng Tư pháp thành phố Sóc Trăng: tuyên truyền thực hiện mô hình “Hộ tịch điện tử” thông qua túi đựng hồ sơ
Nhằm triển khai công tác tuyên truyền phổ biến nội dung cải cách hành chính (CCHC) kịp thời, đầy đủ, thường xuyên, rộng khắp, phù hợp với tình hình, đặc điểm, yêu cầu và khả năng, gắn với nội dung Kế hoạch CCHC hàng năm của thành đến tận cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân. Phòng Tư pháp thành phố Sóc Trăng tổ chức cấp phát trực tiếp 11.000 túi đựng hồ sơ cấp, phát miễn phí cho công dân có in sẵn thông tin, hướng dẫn đăng ký tài khoản và các bước nộp hồ sơ trực tuyến đến cá nhân, tổ chức khi đến liên hệ thủ tục hành chính tại trụ sở Ủy ban nhân dân thành phố và Ủy ban nhân dân 10 phường.

Nội dung tuyên truyền gồm: mã QR được để xem quy trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục của Tỉnh đã ban hành; Khi tiến hành hoàn trả hồ sơ hành chính cho công dân sẽ cấp phát túi đựng hồ sơ hoàn trả cho công dân có in sẵn hướng dẫn đăng ký tài khoản và các bước nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân thành phố Sóc Trăng liên quan đến thủ tục hành chính về hộ tịch trong nước và ngoài nước đối với các loại việc: đăng ký kết hôn; đăng ký khai sinh; đăng ký khai tử. Đồng thời công khai số điện thoại của Phòng Tư pháp khi người dân có yêu cầu tìm hiểu thêm về các loại thủ tục hành chính khác có liên quan đến Ngành Tư pháp.

Thông qua túi đựng hồ sơ cấp, phát miễn phí góp phần nâng cao sự hiểu biết của người dân đối với các dịch vụ công tại các cơ quan Nhà nước, làm giảm đáng kể thời gian đến giao dịch hành chính về hộ tịch trong nước và ngoài nước.

   Ngọc Quý – Phòng Tư pháp TPST

1 2 3 4 5 
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TỈNH SÓC TRĂNG
(Giấy phép số 02/GP-STTTT ngày 14/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông cấp)
Địa chỉ: 197 Hùng Vương, Phường 6, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 02993.825001
Email: banbientap.pbgdplst@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung